segunda-feira, 16 de abril de 2012

Ato de Convicção


Ato de Convicção


MO GBA EDUMARE GBO, ENI ONI ENI ANA ENI TITI LAILAI, ENITI GBOGBO IRUNMOLE ATI IGBAMOLE. NWARI FUN TI WON SI NPA ASE RE MO, OLUPILESE ATI ELEDA OHUN GBOGBO TI A NRI, ATI EYI TI A KO RI. MO GBA ORUNMILA BARAPETU ELERIN IPIN, IBIKEJI OLODUMARE ALAFOGUN AJEJOGUN. OBIRITI AP - OJO IKU DA, ODUDU TI NDU ORI EMERE, AGIRI ILE ILOGBON, OLUWA MI ATO BA  J'AIYE GBO. MO GBA AWON OJISE GBO, MO GBA ELA MIMO GBO BI, IKO TI ODUMARE NRAN'SE. MO GBAGBO PE IRANSE NI ESU NSE MO GBAGBO PE IMISI OBA T'AIYESE NI NSO NI DI OJISE. MO GBA AKODA ATI ASEDA GBO BI, EMI IMO AI OGBON AIYERAIYE. MO GBAGBO PE ILANA TI AWON OJISE FI LELE NIPASE IMISI EMI OBA T'AIYESE YIO RAN NI LOWO  LATI RI ONA IYE. MO GBAGBO PE AGBAFA TI O TI INU AGBARA WA MBE LARA AWON YAMI. MO GBAGBO PE ETUTU NI A FI NTUN AIYE SE. MO GBA IJORIWO AWO AGBAIYE GBO. MO GBA ILANA IWERI AWO BI APERE ATUNBI. MO GBAGBO PE IGBALA WA MBE NINU NINU IWA RERE. MO GBAGBO PE EMI ENIA KI NKU. MO GBA ATUNBI GBO. MO GBA ILANA IWOSAN GBO. MO GBAGBO PE JIJE ONJE IMULE YIO MU NI PO SI NINU IFE ARA. MO GBA ILANA IGBEYAWO GBO ATI PE O TO O SÍ YE KI T'OKO T'AYA. WA NI AIREKOJA NIGBAGBOGBO KI EDUMARE FI ESE MI MULE NINU IGBAGBO YI. ASE.

Eu acredito no Criador, o Dono de Hoje e o Dono de Ontem, o Dono de Todos os Dias por Vir. Ele para quem todos o imortais prestam homenagem, e para quem eles existem para conhecer as leis Dele e suas ordens, Originador e Criador de todas as coisas descobertas e ainda a ser descobertas. Eu acredito no Espírito do Destino, a Grande Testemunha da Criação, Segundo para o Criador, e Dono de Medicina que é mais Poderosa que Medicina. A Imensa Órbita que lutou o dia de Morte, o que Regenera a Mocidade e Criaturas de azar, Ele que é Perfeito na Casa da Sabedoria, o Todo Poderoso que Economiza. Eu acredito em Esu, eu acredito no Espírito Santo de Manifestação Que é o Mensageiro enviado pelo Criador. Eu acredito que o ESPIRITO da maioria Purativa e o Chefe do Corretivo procedem de Esu. Eu acredito em Akoda e Aseda, a Alma e Espírito do Conhecimento e Sabedoria como o começo dos Tempos. Eu acredito que pelos ensinamentos dos Mensageiros o Espírito de inspiração da maioria Purativa e Rei do Corretivo do destino mundial e acende e esparrama da mão dele para iluminar o modo de vida. Eu acredito que este poder dentro do poder existe dentro da sociedade de mulheres sábias. Eu acredito que está por propiciação e compensação que o mundo é feito. Eu acredito no segredo de Ijoriwo segredo de Agbaiye do Universo. Eu acredito nos ensinos do segredo de Iwere como o guia para regeneração e renovação. Eu acredito que a salvação existe na exaltação do caráter bom. Eu acredito que a Alma de Humanos não morre. Eu acredito em regeneração e reencarnação. Eu acredito nos Princípios Santos de Curar. Eu acredito que as comidas de limpeza da crença são abundantes entre a família de Ifé. Eu acredito na santidade dos princípios de matrimônio e que é honrado para os homens e mulheres sempre estarem em conduta sóbria. Aos pés do Criador eu bebo da Terra e faço Crença nesta fé. Assim seja.

Nenhum comentário: