sexta-feira, 2 de agosto de 2019

Ijàlá rárà Òséètura






Òwòrín sórógbe óó,
Isíkikù péhìnda léhìn mi;
Elémèrè déhìn mi ó;
Òwòrín sórógbe óó,
Isíkikù péhìnda léhìn mi;
Àbíkú déhìn mi o;
Òwòrín sórógbe óó,
Isíkikù péhìnda léhìn mi;
.......................................
Òséètura !!!!!!!
O ri ìsè àwon ará iye bìí, bi n wón ti n síse si,
Kiri ká léni ti ti lá tòrun a ba wà iyè ti n wón ki n padà léhìn eni,
Omo àràiyé Lee, bi àiyé bà’sé ìkà tán n wón ní olóre won ki ngbe etí ilé;
Mo ní  oke gárán , Òrúnmìlà ní ó ké gárán
Mo ní eètìrì, èé a ti se, ki ní ké gárán, n wón ni Omo Olúifè Yi lóde,
Bi omo Olúifè Yi bádé, e lo tójú okúnrin weleiye jántere, lórúko Agbo Ògún;
Ki o lo pádè àwon eleye, olójú kokoro, olójú kakaka, ti n wón síse ibi sini ti n wón n fi Omo lómo dájo, n wón gbé dudu Le fúnfún lowó;
Ògún ló ibè n wón ó Le mú won. Nwón ló pè kògbélé níle kò sé ran ti nsí wájú elebo , ti gbèhìn elébo ti n elébo ni ebó si àyé òrún gúle gúle lorúko Òséètura .
O ló pàdé àwon èléye ,Ó ní oríkan lekún ní ti n fí gun n gba eranko orí kan lejò ní ti n fí gun n gba n fí gbenu;
Oríkan làsé ní n fí gun n gba eye ,Òséètura ó gun gbogbo won, gbogbo wa pata ka gun òta àwa ni ki a réhín òta , ki a réhìn odìì; gbogbo wa pata àtépé ni esè n’ te ònòn ;
Àba téni jé déhìn léhìn mi ó
Òwòrín sórógbe óó,
Isíkikù péhìnda léhìn mi;
Àbínu eni déhìn mi ó ;
Òwòrín sórógbe óó,
Isíkikù péhìnda léhìn mi;
Elémèrè déhìn mi ó;
Òwòrín sórógbe óó,
Isíkikù péhìnda léhìn mi;
Àbíkú déhìn mi o;
Òwòrín sórógbe óó,
Isíkikù péhìnda léhìn mi.....
Àsé ......









Nenhum comentário: